Wake me up when September Ends

Hala.

October nanaman x_x
Nalalapit na ang kaarawan ko.
At bukas kaarawan ng tatay ko.
Tapos October 19 sa nanay ko.
And we are the October Family!
woooo.

Labo. Kumupas na talaga ang pagkamakata ko sa wikang Filipino/ Tagalog.
Pagkatapos masunog ang Faculty Center sa Pisay at ang Ramadan
Tapos may Bagyo pang darating.
Tila hindi pa ko nakakapag-aral sa aking mga aralin, perio na dapat kasi, nawalan pa ng pasok dahil sa sunog T_T. Double na yung weight ng perio sa Filipino tapos nawala yung cheat sheet nila sa Eng, siguro, pero hindi naman ako gumawa ng cheat sheet e buti nalang.

Kilala niyo ba yung bear ko na si Octo?
ang kyut e. Wala pa siyang pangalan talaga pero ang kyut niya, katabi ko pa siya ngayon.
Picture niyaaaa~

Octo Bear
Octo Bear

Nakuha ko yan nung pumunta kami sa Timezone nung bestfriend ko sa Claret.
Hahaha. saya makipagpose sa kanya

Ange, ako saka si Octooo~

Ange, ako saka si Octooo~


About this entry