Gusto ko bumalik ang Eraserheads…

Tagal ko hindi nagpost.
Nanay ko kasi, galit na galit.
Biruin mo! laptop gamit ko, 12:00 mn na noon.

“Tatanggalin ko sa saksak tong’ charger kapag di ka pa natinag diyan!”

“Sige lang tanggalin mo,  puno nanaman batterya ko eh”

“Michiko, matigas ka talaga ah” 

Sabay tanggal ng charger

angal ko.

“Bakit mo tinggal mommy!? mabubura lahat ng files ko! (wahaha)”

“Wala akong paki-alam, kahit masira pa yan” 

-_-. kakatuwa no.

Atleast di ako minura, pagdating ng bukas…

“Ha? anong tinanggal sa saksak?”

Nagkakalimutan na.

Ayos ba?!

Paborito ko pa rin ang hits ng dekada 90′

^^. Mapa Rivermaya o Eraserheads.
yung mga ngayon, walang talab sa noon.
Kaya nga mas maganda kung may powers lang ako.
Naibalik ang oras para sa
kanya

Yung Kabanata 3 pag-iisipan ko pa.😀


About this entry