Pwede bang, itigil mo na, ang pag-ikot ng mundo.

Halata ba!?
Mahilig ako si Eraserheads.
Sa katotohanan niyan, maaaring sila ang naging dahilan o nagpursigi saking maging magaling sa larangan ng pagtatagalog.

Bakit nga ba yan ang title ng post!?
Bwisit talaga yung nagmamay-ari nung blog, ang haba ng title! Buti pa yung mga ibang tao, maiikli ang mga title nila!

Ano maliliit ang tit** nila!?
Bingi~ title sabi ko!

Bakit? Title naman rin ang sinabi ko ah?

Seryoso na nga.

Ang titulo ng post na inakda ko ay tulad rin nung title ng blog, ito ay nanggaling sa isang kanta. Kung hindi niyo alam, “Spoliarium” yan, rinevive na ata ilang beses to’, Imago, etc. Pero Eraserheads version parin! Sino bang may ayaw ng Eraserheads?

Well, tutal nasabi ko na yun, ang titulo ay may ibig sabihin tungkol sa nangyari kanina.
xd. Nahihiya lang ako sabihin sa public diba? Malay mo mabasa niya!?
Tapos patayin niya ko bukas, diba nakaka’curious’!๐Ÿ˜€

Nawala narin ako sa mga top, sa wakas. Naging inactive ako ng isang araw biglang nawala pangalan ko, ansaya-saya!

Basta, kanina, tumigil ang mundo, kahit panandalian lang ang panahon. Buti nalang ako’y napalaan ng ganung experiensya.๐Ÿ˜€ Sana patuloy pa kong biyayaan.

Ang bano ko magpost!~ paturo naman gumawa ng butterfly na origami oh!~
tapos I’ll spread kung pano.๐Ÿ˜€

“Pwede bang, itigil mo na, ang pag-ikot ng mundo, ang pag-ikot ng mundo, ang pag-ikot ng mundo…

Pwede bang, itigil mo na, ang pag-ikot ng mundo.


About this entry